CHUYỂN NHƯỢNG & CHO THUÊ DỰ ÁN FLC SẦM SƠN THANH HÓA NĂM 2021

Cam kết chuyển nhượng mức giá tốt nhất thị trường
 
FLC Sầm Sơn là quần thể khu đô thị nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Thanh Hoá. Tọa lạc trên đường Hồ Xuân Hương, xã Quảng Cư, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá; dự án được phát triển bởi tập đoàn FLC – một trong những ông lớn của thị trường BĐS trong nước. Với lợi thế về giao thông và nằm sát biển Sầm Sơn xinh đẹp; dự án đã thu hút được đông đảo du khách đến và nghỉ dưỡng

Giới thiệu FLC Sầm Sơn

Nếu đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng hiện đại cùng nhiều tiện ích chất lượng, thì đó phải là FLC Samson Beach & Golf Resort. Không chỉ tạo ra không gian nghỉ dưỡng chất lượng, mà còn là nơi sum họp của mọi gia đình để thư giãn những ngày cuối tuần.
  • VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

    FLC Sầm Sơn tọa lạc tại mặt đường Hồ Xuân Hương với 1 mặt giáp biển thuộc xã Quảng Cư, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Là khu vực với thế mạnh về du lịch cùng nhiều thắng cảnh đẹp. Mỗi năm thu hút hàng chục nghìn người đến vui chơi, nghỉ dưỡng.
  • QUY MÔ KHỦNG

    Tổng diện tích xây dựng dự án FLC Sầm Sơn khoảng 200ha với thiết kế hình cánh cung ấn tượng. Có 3 phân khu riêng biệt bao quanh cảnh quan thiên nhiên, bể bơi ngoài trời và tiện ích.

     
  • CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

    Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn FLC với các sản phẩm chính là biệt thự và khách sạn nghỉ dưỡng. Đi kèm là hàng loạt tiện ích chất lượng như hồ bơi, quảng trường nhạc nước, các khu mua sắm, view nhìn trực diện ra biển.

     
du-an-flc-sam-son
Quy mô dự án FLC Sầm Sơn Thanh Hóa
 

THÔNG TIN DỰ ÁN FLC SẦM SƠN THANH HÓA

Tên thương mại

FLC Samson Beach & Golf Resort

Vị trí dự án

Đường Hồ Xuân Hương - xã Quảng Cư – thành phố Sầm Sơn -  Tỉnh Thanh Hóa

Chủ đầu tư

Tập đoàn FLC

Tổng diện tích

 200ha

Mật độ xây dựng

• 23,4%

Loại hình đầu tư

Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp (villa), khách sạn

Quy mô dự án

Chi tiết 5 phân khu chính:

  • FLC Luxury Resort

  • FLC Grand Hotel

  • FLC Luxury Hotel

  • Villa FLC Sầm Sơn

  • Sân Golf FLC Sầm Sơn

Tiện ích

Bể bơi nước mặn, bể bơi nước ngọt, chuỗi nhà hàng cao cấp, spa chăm sóc sức khoẻ, sân golf 18 lỗ, quán bar, sky bar beach, galaxy park, phố đi bộ, con đường đại dương, nhà biểu diễn cá heo – cá sấu – hải cẩu…

Khởi công xây dựng

Tháng 5/2014

Bàn giao

Tháng 7/2015

Pháp lý

Sổ đỏ lâu dài

GIỚI THIỆU CHỦ ĐẦU TƯ FLC SẦM SƠN

Tập đoàn FLC là chủ đầu tư của dự án FLC Samson Beach & Golf Resort. Được ra đời từ năm 2001 với tiền thân là công ty Cổ phần tư vấn quản lý và giám sát. Đến năm 2010 chính thức sáp nhập các công ty thành viên để cho ra đời Công ty cổ phần Tập đoàn FLC. Tạo nền tảng vững chắc cho tập đoàn để tiếp tục các giai đoạn phát triển trong thời gian tới.

Chủ đầu tư dự án là tập đoàn FLC

FLC Sầm Sơn là dự án quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên của tập đoàn FLC. Đánh dấu bước tiến quan trọng của tập đoàn trong lĩnh vực nghỉ dưỡng. Sau thành công đó, tập đoàn tiếp tục phát triển nhiều dự án chất lượng khác ở khắp các tỉnh thành như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Quảng Bình…

Ngoài đầu tư bất động sản, tập đoàn FLC còn ghi dấu ấn của mình trên lĩnh vực hàng không với thương hiệu Bamboo Airways và thương hiệu FLC FAM cho lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao. Có thể nói, sự phát triển của tập đoàn trong suốt những năm qua được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Là điển hình cho mục đích kinh doanh dám nghĩ, dám làm để đạt đến thành công.

Địa chỉ FLC Sầm Sơn

→ Dự án FLC Sầm Sơn sở hữu vị trí đẹp với hệ thống hạ tầng xung quanh đã hoàn thiện. Đảm bảo cho nhu cầu đi lại và di chuyển của cư dân:

→ Dự án nằm trên mặt tiền đường Hồ Xuân Hương, thuộc xã Quảng Cư, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Kết nối trực tiếp với Quốc lộ 47 và đại lộ Nam Sông Mã đã thông xe 3-4 năm nay.

→ Sở hữu đường bờ biển dài cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp, không khí mát mẻ quanh năm. Phía sau dự án giáp sông Mã và bãi biển Hoằng Phụ.

KẾT NỐI GIAO THÔNG LIÊN KẾT VÙNG TIỀM NĂNG VỊ TRÍ
KẾT NỐI GIAO THÔNG
KẾT NỐI GIAO THÔNG LIÊN KẾT VÙNG TIỀM NĂNG VỊ TRÍ

Tiện ích FLC Sầm Sơn

Một không gian nghỉ dưỡng hiện đại thôi là chưa đủ, tập đoàn FLC còn mang đến cho dự án hàng loạt những tiện ích chất lượng nhất. Đảm bảo tạo nên một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp hàng đầu cho mọi du khách trải nghiệm 
CÁC HẠNG MỤC TIỆN ÍCH TIÊU BIỂU TẠI FLC SẦM SƠN
→ Trung tâm hội nghị với diện tích hơn 2500m2 cho sức chứa khoảng 1500 người. Bên trong bao gồm 1 hội trường lớn và 5 phòng chức năng. Không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng bậc nhất. Đảm bảo phục vụ đa dạng mục đích sử dụng: Hội thảo, tiệc cưới, sự kiện…

→ Chuỗi nhà hàng cao cấp phục vụ đa dạng các loại đồ uống và món ăn ngon. Đặc biệt nguồn hải sản tươi sống từ biển cả cho du khách thưởng thức ngon miệng.

→ FLC Sầm Sơn giành được 2 kỷ lục Guiness với “Resort có bể bơi nước mặn lớn nhất” và “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam”. Hơn 150 hồ bơi hiện đại ngoài trời có thể đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

→ Spa 5 sao ngay bên trong khu nghỉ dưỡng với liệu trình chăm sóc chuyên sâu. Giúp du khách loại bỏ mọi căng thẳng, mệt mỏi.

→ Trung tâm thể dục thể thao, phòng gym tập luyện nâng cao sức khoẻ.

→ Phòng khám ngay bên trong dự án: Đầy đủ trang thiết bị y tế cùng đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm. Sẵn sàng phục vụ du khách khi có nhu cầu.

→ Sân golf FLC Samson Golf Link trải dài trên 2,4km đường bờ biển với tổng diện tích gần 80ha. Với thiết kế dạng cổ điển và 18 hố đạt chuẩn quốc tế cho du khách trải nghiệm cuộc sống thượng lưu.

→ Hàng loạt những tiện ích dịch vụ khác cực hấp dẫn như: Phố đi bộ, chợ đêm, Sky Bar Beach, công viên dải ngân hà, quảng trường trung tâm, vòng quay mặt trời…

Sở hữu bờ biển dài với các căn hộ view biển đẹp
 
Không gian xanh xen kẽ với không gian nghỉ dưỡng
Là dự án sở hữu hồ bơi nước mặn lớn nhất cả nước
 
Hơn 150 bể bơi có mặt bên trong dự án
 
Sân golf 18 lỗ lớn nhất cả nước

Mặt Bằng FLC Sầm Sơn

MẶT BẰNG TỔNG THỂ FLC SẦM SƠN THANH HÓA

Dự án FLC Sầm Sơn được xây dựng với tổng diện tích 200ha với mật độ xây dựng chỉ 23,4%. Tổng thể dự án được chia thành 5 phân khu riêng biệt cho từng chức năng sử dụng khác nhau. Bao gồm: FLC Luxury Resort, FLC Grand Hotel, FLC Luxury Hotel, Villa FLC Sầm Sơn và Sân Golf FLC Sầm Sơn. Tất cả các phân khu đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, vì thế du khách có thể đến nghỉ dưỡng và khám phá những dịch vụ chất lượng nhất tại đây.
mat-bang-tong-the-du-an-flc-sam-son
Mặt bằng tổng thể dự án FLC Sầm Sơn Thanh Hóa
PHÂN KHU FLC LUXURY RESORT

Là nơi tập hợp của những căn Villa hướng biển hoặc hướng vườn với thiết kế tinh tế, hiện đại. Mỗi căn đều có hồ bơi riêng để du khách thoả sức nghỉ ngơi và check in sống ảo. Bên trong FLC Luxury Resort sẽ có khu vực lễ tân để hỗ trợ khách hàng, nhà hàng Fresh phục vụ ăn uống và Zen Bar làm nơi thư giãn và thưởng thức đồ uống thượng hạng.

Các hạng phòng có trong phân khu FLC Luxury Resort để du khách lựa chọn như sau:

  • Villa 1 phòng ngủ hướng vườn: Có 1 giường đôi với sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em. Diện tích căn hộ 292m2, có hồ bơi riêng trong nhà.

  • Villa 1 phòng ngủ hướng biển: Diện tích 157m2 với 1 giường đôi, sức chưa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em.

  • Villa 2 phòng ngủ hướng biển: Diện tích 523m2 với 1 giường đôi và 2 giường đơn, sức chứa tối đa 4 người lớn và 2 trẻ em.

Căn hộ có hồ bơi riêng trong nhà

PHÂN KHU FLC GRAND HOTTEL 

FLC Grand Hotel Sầm Sơn có tổng thể kiến trúc ấn tượng và chính thức đi vào hoạt động từ giữa năm 2018. Phân khu này có chiều cao 15 tầng, mặt ngoài được bao phủ bằng kính rất khác biệt. FLC Grand Hotel cung cấp 586 phòng nghỉ đẳng cấp cho du khách. Hệ thống nhà hàng tại phân khu này bao gồm: nhà hàng Seagull, nhà hàng Bamboo, Lobby Lounge và Sky Bar.

Ngoài ra, FLC Grand Hotel còn sở hữu bể bơi vô cực trên cao Above All Poll. View bao quát toàn bộ quần thể và có không khí trong lành, mang đến không gian check in cực sang chảnh cho du khách.

Các hạng phòng có trong FLC Grand Hotel Sầm Sơn bao gồm:

  • Hạng phòng Grand Comfort: Diện tích 33m2 với view hướng biển, sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em.

  • Hạng phòng Grand Premier: Diện tích 55m2 hướng biển, có hồ bơi trong nhà. Thiết kế 1 giường đôi với sức chứa 2 người lớn và 2 trẻ em.

  • Hạng phòng Grand Suite: Diện tích từ 71 – 75m2 hướng biển, thiết kế 2 giường đôi với sức chứa tối đa 4 người lớn và 2 trẻ em.

PHÂN KHU VILLA FLC SẦM SƠN

Khu Villa FLC là khu biệt thự cho thuê với khoảng 400 căn biệt thự và có vị trí đẹp nhất trong khuôn viên dự án FLC Sầm Sơn. Các khu biệt thự nằm dọc bờ biển và sát khu sân golf, được chia thành 4 loại như sau: Villa Ngọc Trai, Villa San Hô, Villa Sao Biển với các căn từ 4 – 10 phòng ngủ và villa có bể bơi riêng hoặc không.

  • Villa có bể bơi: Diện tích từ 10 – 30m2 có thể có bể bơi riêng hoặc không tuỳ theo ý thích của gia chủ. Mức giá thuê giữa 2 loại có và không có bể bơi cũng không chênh lệch nhiều.

  • Villa Ngọc Trai: Có hơn 100 căn và đi vào hoạt động từ năm 2016. Bên trong nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại và full nội thất.

  • Villa Sao Biển: Đa số các căn đều nằm sát mặt biển với không gian sống trong lành, nhiều khu check in.

  • Villa San Hô: Có diện tích lớn nhất với số lượng phòng ngủ từ 4 – 10, thích hợp cho các gia đình đông thành viên cùng nghỉ dưỡng.

Thiết kế villa Ngọc Trai

PHÂN KHU FLC LUXURY HOTEL SẦM SƠN

Với tạo hình thiết kế hình cánh cung và view hướng trọn ra biển sầm sơn; khu khách sạn nơi đây có 350 phòng nghỉ cao cấp hiện đại đạt tiêu chuẩn 5*. Ngoài khu lễ tân, phân khu này còn mang đến nhiều nhà hàng đẳng cấp phục vụ cho nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi của du khách. Đó là: Nhà hàng Fish Cá, Tabaha Restaurant & Bar, Aqua Beach Club, Tra Lounge.

Các hạng phòng được xây dựng tại FLC Luxury Hotel như sau:

  • Hạng phòng Couple Suite: Diện tích 45m2 với view nhìn trực diện ra biển; bố trí 1 giường đôi với sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em.

  • Hạng phòng Studio Suite: Diện tích 43m2 view nhìn ra biển có sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em.

  • Hạng phòng Family Suite: diện tích 65m2 view nhìn ra biển. Thiết kế 1 giường đôi và 2 giường đơn cho sức chứa 4 người lớn và 2 trẻ em.

  • Hạng phòng Seaview Living: Diện tích 159m2 view nhìn ra biển và hồ bơi riêng trong nhà. Sức chứa tối đa 4 người lớn và 2 trẻ em.

Khu vực nhà hàng bên trong FLC Luxury Hotel

SÂN GOLF FLC SẦM SƠN

Được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design. Diện tích phân khu hơn 7200 yard tính từ điểm phát bóng, cũng là sân golf lớn nhất của Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoài sân golf, nơi đây còn có các phòng locker tiện nghi, proshop cung cấp quần áo và phụ kiện chơi golf, khu ăn uống trên sân…

Không gian xanh mát đi kèm cùng nhiều tiện ích
 

Thiết kế FLC SẦM SƠN

→→ Kéo qua phải để xem các thiết kế

Đa dạng loại hình căn hộ chính là điểm đặc biệt của dự án FLC Sầm Sơn. Tuy nhiên tất cả các loại hình này đều được thiết kế chung theo phong cách hiện đại thoáng và mở. Giúp cho du khách dù lựa chọn phân khu nào cũng đảm bảo có không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Bao quanh các khu căn hộ nghỉ dưỡng là hàng loạt tiện ích hiện đại, bờ biển xanh mát với gió trời tự nhiên. Tạo ra những giá trị nghỉ dưỡng không phải nơi nào cũng có thể đáp ứng được. Đặc biệt, bên trong các căn hộ đa phần đều có bể bơi riêng, full nội thất để du khách sử dụng và cảm nhận.

Hình ảnh thực tế

Dự án FLC Sầm Sơn đã hoàn thiện toàn bộ các hạng mục xây dựng và đã đưa vào sử dụng để đón tiếp du khách. Dưới đây là những hình ảnh thực tế về dự án này để du khách và các nhà đầu tư có thêm thông tin.

tien-do-xay-dung-du-an-aqua-city
Video giới thiệu thực tế FLC Sầm Sơn Thanh Hóa 
Khách hàng xem bảng giá phân khu FLS SẦM SƠN đăng ký tại đây:
nhan-bang-gia-eco-green-saigon

 

Bảng giá & PTTT

Giá bán dự án FLC Sầm Sơn

Là một dự án được đánh giá cao về vị trí, tiềm năng sinh lời hấp dẫn, khi lựa chọn mua căn hộ tại FLC Sầm Sơn bạn không chỉ có cho mình một căn hộ chất lượng, mà còn là cơ hội đầu tư chất lượng. Hiện tại, giá bán cho từng loại hình căn hộ ở mức 24 – 27 triệu đồng/m2, rất hấp dẫn.

Về giá thuê căn hộ, tuỳ vào diện tích, phân khu lựa chọn và thời điểm cần thuê mà giá cả sẽ có sự thay đổi cho phù hợp.

 

Phương thức thanh toán FLC Sầm Sơn như thế nào?

Để mua sản phẩm tại dự án FLC Sầm Sơn, chỉ cần đặt cọc trước 100 triệu. Sau đó thanh toán theo tiến độ cụ thể dưới đây:

Đợt thanh toán

Tiến độ thanh toán

Tỷ lệ (%)

Đợt 1

Ký thỏa thuận đặt cọc

Đặt cọc 100 triệu đồng/căn hộ

Đợt 2

7 ngày kể từ ngày khách hàng đặt cọc

30%

Đợt 3

30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng

20%

Đợt 4

60 ngày kể từ ngày ký hợp đồng

20%

Đợt  5

Khi bàn giao căn hộ

25% (bao gồm VAT)

Đợt 6

Nhận thông báo bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu

5% (Bao gồm VAT)

Tổng

 

100%

Chính sách bán hàng FLC Sầm Sơn siêu hấp dẫn

  • Tặng 3% giá trị hợp đồng khi mua biệt thự FLC Lux City. Áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng vay vốn và thanh toán đủ 30% giá ttij hợp đồng.

  • Mua từ 2 – 5 sản phẩm chiết khấu thêm 3%/sản phẩm.

  • Từ 6 – 10 sản phẩm chiết khấu thêm 6%/sản phẩm.

  • Từ 11 – 15 sản phẩm chiết khấu thêm 10%/sản phẩm.

Chính sách vay ưu đãi lãi suất

  • Ngân hàng cho vay tối đa 60% giá bán căn hộ  đã bao gồm VAT.

  • Thời gian vay vốn lên đến 15 năm.

  • Ân hạn nợ gốc cho khách hàng 12 tháng.

Phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất được chủ đầu tư hỗ trợ. Ngoài thời gian trên trả theo quy định của khách hàng tại thời điểm cụ thể.

Đối tác dự án: Elysian, Thủ Thiêm Green House

Những câu hỏi thường gặp

❖ Địa chỉ FLS Sầm Sơn ở đâu?

❖ Hồ bơi Khách sạn FLC Sầm Sơn Luxury có gì đặc biệt?

Chat ngay
Gọi
Hotline - Zalo
Đăng ký nhận
báo giá tháng 03/2024